Chi tiết tin tức

 

Vào sáng ngày 12/04/2022, tại khách sạn Mgallery Cát Bà, Hải Phòng, Alliga đã tổ chức lễ ra mắt siêu du thuyền Alliga Eternity và hạ thủy du thuyền cá nhân Alliga Expander V90.

Tại sự kiện trọng đại này, Alliga giới thiệu đến các vị quan khách, các đơn vị đối tác tham gia sự kiện một siêu du thuyền “phượt biển” đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam sẽ được ra mắt trong thời gian tới, mang tên Siêu du thuyền Alliga Eternity. Siêu du thuyền Alliga Eternity sẽ là một niềm tự hào to lớn, với chính các công ty tư vấn kỹ thuật và sản xuất hàng đầu của Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Siêu du thuyền sẽ được khởi công sản xuất bởi Công ty TNHH MTV 189 - Tổng Cục công nghiệp Quốc phòng, Bộ Quốc Phòng. Đây là Nhà máy đóng tàu thủy có uy tín hàng đầu của Việt Nam và của quân đội, thương hiệu được khẳng định trên thị trường nội địa, khu vực và vươn dần ra thế giới.

 

 

Với chiều dài hơn 200m, bao gồm 500 căn hộ du thuyền với đầy đủ không gian sống hiện đại và sang trọng, đầy đủ tiện ích, siêu du thuyền với sức chứa vô cùng lớn, có thiết kế nhiều tầng tích hợp tất cả các hoạt động vui chơi giải trí thượng lưu và các tiện ích khác như nhà hàng, bar, café, siêu thị, cửa hàng quần áo, cửa hàng trang sức, gym, khu vực tập leo núi, bể bơi vô cực, spa, rooftop, khu vui chơi trượt nước (rooftop), quảng trường,…Các căn hộ du thuyền có tầm nhìn hướng ra biển thể hiện sức sống và cảm giác tươi trẻ cho du khách. Kiệt tác Alliga Eternity hoàn toàn được thiết kế, thi công sản xuất bởi con người Việt Nam, như một minh chứng rõ nét cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp hàng hải, ngành công nghiệp đóng tàu và ngành du lịch Việt Nam. Đây cũng là một bước đệm vững chắc của Alliga Yacht trong hành trình vươn mình ra biển lớn.

 

 

 

Cùng với lễ công bố Dự án Siêu du thuyền Alliga Eternity, lễ hạ thủy du thuyền cá nhân Alliga Expander V90 cũng đã được diễn ra. Các khách mời tham dự đã có những trải nghiệm thú vị với du thuyền du thuyền cá nhân đẳng cấp và sang trọng tại đảo Cát Bà, Hải Phòng. Du thuyền cá nhân Alliga Expander V90 được lấy từ cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ đẹp và quý phái, có đầy đủ các tiện nghi cao cấp để du khách có thể trọn vẹn hưởng thụ văn hóa thượng lưu trên du thuyền. Với các tiện ích như phòng ngủ rộng rãi, phòng bếp có đầy đủ tiện nghi, khu vực tiếp khách, khu vực tắm nắng thư giãn vô cùng đẹp mắt, thêm vào đó là hệ thống điều hòa 8000 BTU, nhà vệ sinh với công nghệ điện tự đốt sẽ mang lại cảm giác cho du khách như đang ở căn hộ cao cấp trên mặt nước cùng sự sang trọng và đẳng cấp thứ thiệt.

 

 

 

Alliga Yacht đã, đang và sẽ luôn nỗ lực không ngừng, phát triển và hoàn thiện mình, học hỏi và tìm hiểu những công nghệ mới trên thế giới, để có thể mang nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa đến với thị trường, trong hành trình đem tinh hoa Việt Nam sánh tầm quốc tế.