Chi tiết tin tức

 

Việt Nam hiện tại có khá nhiều hãng du thuyền và du thuyền cá nhân, nhưng đa số đều là nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Một thương hiệu du thuyền cá nhân đẳng cấp vẹn toàn mang tên Alliga Yacht.

 

  1. Giới thiệu về thương hiệu du thuyền cá nhân Alliga Yacht

Alliga Yacht là đơn vị sản xuất du thuyền cá nhân đầu tiên tại Việt Nam. Đây là hãng du thuyền cá nhân được phát triển dựa trên nền tảng của công ty Hà Minh Dương Holdings ( HA MINH DUONG HOLDINGS JOINT STOCK COMPANY). 

 

 

2. Sự phát triển của thương hiệu du thuyền cá nhân Alliga Yacht

Với sứ mệnh Mang đến cho người Việt những trải nghiệm đẳng cấp, cùng những giá trị xứng tầm với chiếc du thuyền cá nhân do chính người Việt tạo nên. Alliga yacht, luôn đề cao tinh thần nhiệt huyết đỉnh cao trong hành trình mang du thuyền đến gần gũi hơn với mọi người trên khắp đất nước Việt Nam.

 

Để trở thành thương hiệu du thuyền đứng đầu Việt Nam, Alliga Yacht tập trung vào dòng du thuyền cá nhân sang trọng, đẳng cấp. Từ việc sản xuất du thuyền cá nhân, thúc đẩy phổ biến tại nước nhà. Alliga Yacht luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho những bước tiến xa hơn trên thị trường Quốc tế. 

3. Mục tiêu của thương hiệu du thuyền cá nhân Alliga Yacht

Tại Alliga Yacht, đội ngũ nhân sự với kỹ thuật cao, cũng như trang bị những công nghệ làm du thuyền tân tiến nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế.

 

Với tất cả những cố gắng bền bỉ,  Alliga Yacht luôn muốn đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Cùng với đó, nâng cao vị thế nước nhà và khẳng định tinh thần, trí tuệ của dân tộc Việt Nam.