Chi tiết tin tức

 

Alliga Yacht là một thương hiệu du thuyền cá nhân nổi tiếng của Việt Nam. Được phát triển dựa trên nền tảng của Công ty Hà Minh Dương HOLDING, Alliga Yacht đang là thương hiệu phát triển thần tốc, sở hữu những thế mạnh mà không phải ai cũng có được.
 

  1. Đơn vị sản xuất du thuyền cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

Alliga là thương hiệu du thuyền cá nhân tự sản xuất du thuyền đầu tiên tại Việt Nam. Với hầu hết các thương hiệu du thuyền, du thuyền cá nhân hiện tại có mặt trên thị trường Việt Nam, các du thuyền đều là nhập khẩu từ nước ngoài, với mức chi phí cao hơn cũng như các thủ tục hải quan phức tạp. 

 

 

Còn với du thuyền của Alliga, luôn đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu cả về chất lượng lẫn thiết kế. Và quan trọng hơn cả, đây là du thuyền của người Việt, do người Việt sản xuất và cho người Việt. Alliga muốn đem du thuyền đến gần hơn với người Việt, để nó không còn trở thành một thứ quá xa xỉ. Cùng với đó, là khẳng định được tinh thần và trí tuệ của dân tộc Việt Nam.

 

  1. Du thuyền đạt chất lượng quốc tế

Du thuyền cá nhân tại Alliga Yacht đều được cấu tạo thân vỏ là kết cấu từ vật liệu chất dẻo cốt sợi thủy tinh composite cứng (FRP) dùng trong đóng tàu. FRP thỏa mãn các yêu cầu của QCVN 54: 2013/Bộ giao thông vận tải và Quốc phòng Việt Nam 56:2013/BGTVT. 

 

Thân tàu được thiết kế theo công nghệ mới đó là công nghệ hút chân không, đảm bảo chắc chân tuyệt đối. các du thuyền ở Alliga đều hoạt động ở cấp thiết kế VR-SB

Mẫu thiết kế tàu đều được thẩm định bởi các chuyên gia nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực hàng hải và ngành du thuyền. Hơn nữa, du thuyền đều có chứng chỉ CEdo đăng kiểm tàu thuyền croatia (CRS), thành viên hiệp hội đăng kiểm quốc tế (IACS) cấp.

 

  1. Đội ngũ nhân sự, kỹ thuật cao

Đội ngũ nhân sự của Alliga là những kỹ sư được đào tạo chất lượng ở trong và ngoài nước. Thêm vào đó, các thiết bị sản xuất tàu hiện đại cũng như các công nghệ đóng tàu tân tiến nhất thế giới cũng được áp dụng trong quy trình làm nên các du thuyền.

 

 

Alliga luôn tự hào rằng những sản phẩm du thuyền chất lượng sẽ là một trong những yếu tố thúc đẩy ngành du thuyền Việt nam có những bước tiến xa hơn trong tương lai.