Chi tiết tin tức

 

Du thuyền cá nhân đang là một trong những loại du thuyền được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng Alliga Yacht tìm hiểu chi tiết về du thuyền các nhân bạn nhé!

 

1. Du thuyền

Du thuyền là thuyền hoặc tàu cỡ nhỏ được sử dụng cho thú vui, giải trí hoặc thể thao. Du thuyền thường có hai loại chính. Đó là một loại chạy bằng buồm và một loại chạy bằng động cơ. 

 

 

Du thuyền khác với các loại tàu bè khác chủ yếu là về công năng sử dụng phục vụ cho giải trí của nó. Du thuyền được trang bị xa xỉ và dành cho những chủ nhân giàu có và do đó nó có giá khá đắt. 

 

 

Du thuyền hiện tại là một trong những dịch vụ khá phổ biến với du lịch biển Việt Nam. Tại các địa điểm du lịch sông nước như Hạ Long, Cát Bà, Phú Quốc….du thuyền có rất nhiều loại khác nhau, cũng như nhiều dịch vụ đi kèm.

 

2. Du thuyền cá nhân

 

Khác với những loại du thuyền loại to, có sức chưa đến hàng trăm người cùng lúc. Du thuyền cá nhân là các loại du thuyền cỡ nhỏ hơn. Nó chỉ chứa được từ 5-10 người, phù hợp với các gia đình hay cá nhân.

Vì sức chứa nhỏ, nên thay vì phải mua slot ở các du thuyền to cho 2 3 ngày, bạn hoàn toàn có thể tự sắm cho mình một chiếc du thuyền cá nhân. 

 

3. Các loại du thuyền cá nhân

 

 

Có rất nhiều loại du thuyền cá nhân khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu cũng như mang phong cách độc đáo riêng biệt. Tuy nhiên, nếu phân loại theo mục đích sử dụng thì thường có 2 loại du thuyền cá nhân chính.

 

3.1. Du thuyền thể thao

Đây là loại du thuyền cá nhân chuyên phục vụ cho các hoạt động thể thao. Bạn có thể đi câu cá, lướt sóng với loại du thuyền này. 

Du thuyền thể thao thường có thiết kế mạnh mẽ, cũng như công suất lớn và tốc độ cao.

 

.

3.2. Du thuyền cho gia đình

Đây là loại du thuyền cá nhân hiện đang được rất nhiều người trong giới thượng lưu ưu tiên. 

 

Các loại du thuyền này thường tập trung vào thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi. Từ khu vực bếp, nhà vệ sinh hay chỗ nghỉ đều được bố trí một cách hợp lý, thuận tiện sử dụng. 

 

 

Với các du thuyền cá nhân này, bạn hoàn toàn có thể tổ chức những buổi party bên gia đình, bạn bè. Nó luôn đảm bảo sự riêng tư, thân mật đặc trưng của du thuyền cá nhân nói riêng, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, xa hoa của du thuyền nói chung.

 

 

Vậy bạn đã chọn cho mình được chiếc du thuyền cá nhân nào phù hợp chưa? Đừng quên theo dõi Alliga Yacht để biết thêm những thông tin thú vị hơn nữa nhé!