Chi tiết tin tức

 

Nếu bạn là một người thích đi du thuyền, thích được tự do lướt trên những cơn sóng biển ngắm mặt trời đỏ rực cuối chân trời, thì chắc chắn, du thuyền cá nhân sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhưng giữa du thuyền cá nhân và du thuyền thường, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn? Hãy cùng Alliga Yacht khám phá nhé!

 

  1. Sự riêng tư

Chắc chắn, đây là điều mà chỉ có du thuyền cá nhân có được. Nếu như với du thuyền thường, bạn sẽ phải mua hoặc thuê chỗ ở các du thuyền lên tới hàng trăm người, thì với du thuyền cá nhân, tất cả không gian trên du thuyền đều là của riêng bạn. 

 

 

Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh covid vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện tại, vì việc có cho mình một chiếc du thuyền cá nhân để được đi du lịch đến bất cứ vùng biển nào bạn muốn, mà lại không lo các vấn đề về an toàn với dịch bệnh.

 

 

2. Sự tiện lợi

Với du thuyền thường, để có thể được đi, bạn sẽ phải phụ thuộc gần như toàn bộ vào đơn vị tổ chức. Từ địa điểm đi, thời gian đi, cũng như là các quy định kèm theo. Hơn nữa, việc đặt được vé du thuyền không phải lúc nào cũng dễ dàng. Có đôi khi bạn sẽ phải đợi đến cuối mùa du lịch mới có thể book được vé.

 

 

Nhưng thay vào đó, nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc du thuyền cá nhân, thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết hết. Bạn có thể đi bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào bạn muốn và đi cùng với bất cứ ai bạn thích, không cần chờ đợi điều gì cả. Đó chẳng phải là sự tự do rất tuyệt vời, phải không nào?

 

 

3. Chi phí

Với du thuyền thường, giá vé thường dao động từ 500.000-5.000.000 hoặc hơn nhiều nữa, tùy vào loại du  thuyền và địa điểm bạn muốn đi. Nhưng nếu bạn rất hay đi du thuyền, thì việc chi nhiều lần số tiền như thế, thì con số thực sự cũng không ít.

 

 

Thay vào đó, chỉ cần bỏ ra số tiền tương đương với 1 chiếc oto hạng thường, thì bạn đã có thể sở hữu riêng cho mình 1 chiếc du thuyền cá nhân vĩnh viễn, phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

 

 

4. Dịch vụ kèm theo

Cuối cùng đó là các dịch vụ kèm theo với 2 loại du thuyền, Thông thường, với du thuyền thương, khi bạn book vé,thì sẽ là bao gồm trọn cả một tour du lịch với rất nhiều dịch vụ kèm theo. Nhưng đôi khi, bạn không muốn sử dụng dịch vụ kèm theo đó, thì chẳng phải sẽ rất lãng phí sao? Ví dụ như bạn không muốn ăn bữa tối ở du thuyền, những bạn vẫn sẽ phải trả tiền cho nó. Và còn rất nhiều dịch vụ khác cũng sẽ tương tự như thế.

 

 

Còn đối với du thuyền cá nhân, bạn có thể chủ động chuẩn bị những gì mà bạn cần và bạn thích. Tất cả sẽ được sắp xếp theo ý thích của bạn và không bị thuộc thuộc bởi bất cứ thứ gì cả.