Chi tiết tin tức

 

  1. Du thuyền cá nhân

Du thuyền cá nhân tại Alliga Yacht đều được cấu tạo thân vỏ là kết cấu từ vật liệu chất dẻo cốt sợi thủy tinh composite cứng (FRP) dùng trong đóng tàu. FRP thỏa mãn các yêu cầu của QCVN 54: 2013/Bộ giao thông vận tải và Quốc phòng Việt Nam 56:2013/BGTVT.

 

 

Thân tàu được thiết kế theo công nghệ mới đó là công nghệ hút chân không, đảm bảo chắc chân tuyệt đối. các du thuyền ở Alliga đều hoạt động ở cấp thiết kế VR-SB

 

Mẫu thiết kế du thuyền đều được thẩm định bởi các chuyên gia nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực hàng hải và ngành du thuyền. Hơn nữa, du thuyền đều có chứng chỉ CE do đăng kiểm tàu thuyền croatia (CRS), thành viên hiệp hội đăng kiểm quốc tế (IACS) cấp.

 

1.1 Du thuyền cá nhân Alliga August Q88 Standard

Alliga August Q88 Standard có cửa sổ bằng kính lớn, dài, chạy dọc du thuyền để du khách có thể thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh biển cả khi ngồi trong khoang. Du thuyền được lắp 1 mánh tính HONDA 200HP máy ngoài, một chân vịt phía sau lái. 

Trong khoang hành khách rất rộng rãi và tiện ích, có boong tắm nắng, wc, phòng bếp….

 

 

Phía đuôi tàu được thiết kế đa công năng nhằm đảm bảo thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng, giúp chuyến hải trình được thoải mái và thú vị. 

Đặc biệt, với phòng khách như 1 cabin riêng biệt, cửa thông ra bên ngoài, đón nắng và hòa hợp thiên nhiên. Vào ban đêm vẫn đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh nhất.

1.2. Du thuyền cá nhân Alliga August Luxury

Đây là mẫu tàu đã được triển khai tại Châu Âu. Với thiết kế theo phong cách ý, nội thất nhập khẩu hoàn toàn trực tiếp từ Châu Âu. Các thiết bị trên tàu đều hướng đến mục đích giúp du khách trải nghiệm được các cung bậc cảm xúc khác nhau khi trên biển. 

 

 

Hệ thống điện năng 12V.DC, được trang bị 2 ắc quy 85Ah dùng cho khởi động máy chính và phục vụ chiếu sáng, đèn hàng hải. Alliga August Luxury đảm bảo được những tiện ích tốt nhất cho một chuyến du lịch đẳng cấp 5 sao.

 

2. Dịch vụ với du thuyền cá nhân

2.1. Mua du thuyền

Với mức chi phí hợp lý, các du thuyền của Alliga luôn sẵn sàng cho các khách hàng muốn sở hữu một chiếc du thuyền cá nhân của riêng mình, phục vụ thuận tiện cho mọi nhu cầu ăn chơi. nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

 

 

2.2. Thuê du thuyền

Các khách hàng có thể thuê du thuyền của Alliga cho những chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân của mình. Với mức giá cực tốt, cũng như các gói dịch vụ chất lượng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư và tự do.