Chi tiết tin tức

 

Alliga Yacht là một trong những đơn vị sản xuất du thuyền cá nhân đầu tiên tại Việt Nam. Tại Alliga Yacht, mẫu thiết kế du thuyền đều được thẩm định bởi các chuyên gia nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực hàng hải và ngành du thuyền. Bên cạnh đó, du thuyền đều có chứng chỉ CE do đăng kiểm tàu thuyền Croatia (CRS), và thành viên hiệp hội đăng kiểm quốc tế (IACS) cấp. Vật liệu của du thuyền đều được thỏa mãn các yêu cầu của QCVN 54: 2013/Bộ giao thông vận tải và Quốc phòng Việt Nam 56:2013/BGTVT.

Sở hữu du thuyền của Alliga, quý khách có thể tổ chức rất nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng khác nhau như du ngoạn trên biển, lướt sóng, tổ chức party tụ tập bạn bè hay sum họp cùng gia đình.

 

 

Du thuyền của Alliga cũng đi kèm với những gói dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì tiêu chuẩn tốt nhất Việt Nam. Quý khách có thể yên tâm sở hữu nó, không phải lo lắng đến việc bảo dưỡng, đảm bảo an toàn cho du thuyền.

Du thuyền của Alliga đi kèm với dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì định kỳ, thuận tiện, nhanh gọn và tận tâm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng với đó, mức chi phí hợp lý cùng các thủ tục đơn giản, chuyên nghiệp, cũng như thời gian bàn giao nhanh.  Alliga Yacht hứa hẹn sẽ đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, trên chiếc du thuyền của riêng mình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về mua, bán, và thuê du thuyền cá nhân của Alliga Yacht, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0949.171.088 (ZALO) hoặc Email: tungdt@alligayacht.com để được tư vấn kịp thời!

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Alliga Yacht - thương hiệu du thuyền cá nhân hàng đầu Việt Nam!